Thiết kế nhà phố ấm áp bằng hệ thống ánh sáng

Thiết kế nhà phố ấm áp bằng hệ thống ánh sáng là điều không phải gia chủ nào cũng biết. Phải làm sao cho việc sử dụng đèn không bị phản tác dụng, không bị quá chói hay mang lại cảm giác khó chịu. Vì vậy, hãy cùng Xây Dựng Sài Gòn tham khảo mẫu nhà phố ấm áp nhờ hệ thống ánh sáng nhé.

Gam màu nhẹ nhàng, ấm cúng và nội thất tối giản đem lại cảm giác bình yên, thoải mái cho căn nhà phố. Đèn được bố trị cạnh ghế sofa có độ sáng vừa đủ, cho căn nhà thêm ấp áp.

Thiết kế nhà phố ấm áp

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn bằng hệ thống ánh sáng | Nguồn: Internet

Với những gia đình trẻ có con nhỏ, thiết kế đơn giản với không gian sinh hoạt chung, bao gồm phòng khách liền bếp và hai phòng ngủ là lý tưởng. Nhà phố được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, không có gam màu nổi bật mà chỉ có gam màu đen, trắng, xám kết hợp với gỗ, không hề có cảm giác rườm rà rối mắt.

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn

Đèn chiếu sáng được sử dụng trong phòng khách | Nguồn: Internet

Góc phòng khách được bao bọc bởi hai khung cửa cao sát trần đón nhiều ánh sáng. Tấm thảm đóng vai trò như một vách ngăn giữa phòng khách và khu vực ăn uống.

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn

Nến chiếu sáng được sử dụng trên bàn ăn | Nguồn: Internet

Không gian liên thông giúp cho cả bàn ăn và bếp đều nhận được ánh sáng tự nhiên ở cường độ thấp hơn. Bàn ăn được sử dụng nến tạo cảm giác sang trọng và lãng mạn.

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn

Các vùng sáng – tối đối lập trong căn phòng | Nguồn: Internet

Bàn ăn gọn gàng đủ chỗ cho gia đình và bạn bè thân thiết tới chơi. Hình dáng ghế và bàn được thiết kế độc đáo, ấn tượng. Một bức tranh với họa tiết đơn giản tạo ra điểm nhấn cho không gian ăn uống.

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn

Hệ thống đèn chiếu sáng tại nhà bếp | Nguồn: Internet

Phần tủ với những bức tranh đen – trắng, tạo nên những mảng sáng – tối đối lập và bắt mắt. Hệ thống đèn bếp chiếu sáng vừa đủ, không quá tối để chế biến món ăn và cũng không quá sáng chói để cả gia đình thư giãn.

Thiết kế nhà phố ấm áp lãng mạn

Đồ trang trí tối giản, phù hợp | Nguồn: Internet

Phần đồ trang trí được lựa chọn hợp lý, không phô bày qua nhiều. Việc sử dụng quá nhiều đồ trang trí có thể khiến căn nhà trở nên chật chội và lộn xộn. Tại vị trí này cũng được đặt thêm nến lung linh, lãng mạn.

-
Rate this post

© 2022 Copyright Xây Dựng Sài Gòn