Hoàn thành công trình xây dựng nhà phố 7M – 3 tầng tại quận 9

Xây dựng Sài Gòn được đi vào hoạt động trong việc thiết kế và thi công nhà phố cũng như một số công trình có liên quan khác. Đơn vị đã tư vấn, thiết kế và xây dựng rất nhiều công trình nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4 tại TP.HCM trong thời gian qua, và thực tế mọi khách hàng đều hài lòng về cách thức phục vụ, chuyên môn tư vấn, chất lượng dịch vụ và uy tín và các chính sách ưu đãi. Nếu quý khách đang tìm kiếm đơn vị xây dựng nhà phố tại quận 9 thì Xây Dựng Sài Gòn là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Thông tin công trình

hoan-thanh-cong-trinh-xay-dung-nha-pho-7m-3-tang-tai-quan-9

Hoàn thành bàn giao công trình nhà phố 7M – 3 tầng tại quận 9

  • CĐT: Nguyễn Thế Hùng
  • Đ/C: C12, KDC Trí Kiệt, Phước Long B, Q9
  • Quy mô: 1 trệt+3 lầu+mái bê tông
  • Diện tích: 7*17m
  • Công trình với gói thầu phần thô + nhân công hoàn thiện, vật liệu tiêu chuẩn của công ty đưa ra
  • Công ty xây dựng AN CƯ thiết kế và thi công theo mẫu đã phê duyệt 1/500 của Khang Điền
  • Tổng thời gian hoàn thiện và bàn giao 120 ngày
  • Khởi công ngày: 15/4/2018, ngày dự kiến bàn giao: 15/08/2018

Xây dựng Sài Gòn là công ty cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng nhà phố tại quận 9

Nhiều tòa nhà đang được xây dựng tại Quận 9 cũng như nhiều khu đất trống chưa được sử dụng để làm nhà ở nhờ các đơn vị xây dựng khác nhau. Tuy nhiên, việc xác định chi phí xây nhà quận 9 mà các công ty này cung cấp không hề đơn giản; Đơn giá thiết kế xây dựng nhà phố quận 9 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm điều kiện xây dựng, mục đích sử dụng, kích thước và yêu cầu sử dụng vật liệu hoàn thiện.

hoan-thanh-cong-trinh-xay-dung-nha-pho-7m-3-tang-tai-quan-91

Một không gian rộng rãi tiện nghi được thiết kế xây dựng bởi những người thợ của Xây dựng Sài Gòn

Cách thức làm việc chuyên nghiệp tại Xây dựng Sài Gòn

Xây dựng Sài Gòn đã tối ưu hóa phương pháp này trong nhiều năm qua và thông qua một số dự án để xác định mức độ thành công của nó. Quy trình làm việc này hỗ trợ các nhà đầu tư xác định những gì họ nên làm, những gì họ nên học, họ nên được tư vấn như thế nào và công ty xây dựng sẽ thực hiện những gì cho họ.

hoan-thanh-cong-trinh-xay-dung-nha-pho-7m-3-tang-tai-quan-92

Thi công xây dựng không gian bếp nhà phố hiện đại, tiện nghi

Đối với Xây dựng Sài Gòn, quy trình làm việc này giúp đơn vị có thể chăm sóc khách hàng một cách tận tình và kịp thời nhất, không bỏ sót một yếu tố nào của công việc, giúp làm việc nhanh hơn, hiệu quả hơn đồng thời tiết kiệm chi phí cho nhân viên. Chi phí thiết kế xây dựng nhà phố cũng đã giảm xuống.

Địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng nhà phố uy tín tại quận 9

Hi vọng với những nội dung thông tin mà Xây dựng Sài Gòn  cung cấp sẽ giúp Quý Khách phần nào đó giải quyết những vướng mắc của mình. Khi Quý Khách có nhu cầu thiết kế thi công nhà phố hiện đại, uy tín thì liên hệ ngay với Xây dựng Sài Gòn chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá sớm nhất nhé.

-
5/5 - (1 bình chọn)

© 2022 Copyright Xây Dựng Sài Gòn